Pandora เครื่องประดับที่สาวๆตัวแม่ต้องมี

[REVIEW] Pandora เครื่องประดับที่สาวๆตัวแม่ต้องมี แพงแต่ดีต้องมีไว้ 1 นะ


💖 เค้าบอกว่าวงการ Pandora เข้าแล้วออกยากท่าจะจริง 55555 ความสร้อยเอย ความชาร์ม ตุ้งติ้งเอย มันคือที่สุด! แต่อาจมีบางคนยังสงสัยว่าPandoraคืออะไร ทำไมมันถึงฮิต เอาเป็นว่า ลองอ่านดูโลดด แล้วจะรู้ว่า ทำไม #ตัวแม่ต้องมี
.
• Pandora คืออะไร? •
Pandora เป็นแบรนด์เครื่องประดับจากเดนมาร์ก ก่อตั้งโดย 2 สามีภรรยาอย่าง Per และ Winnie Enevoldsen ทั้งคู่มาตั้งบริษัทที่ไทยเพราะเห็นว่าบ้านเราต้นทุนการผลิตไม่สูงแถมฝีมือก็เริ่ด หลังจากนั้นก็จะถูกส่งไปตีแบรนด์ และเสียภาษีต่างๆ เพิ่มเติม เนื่องจากตัวบริษัทถูกจดทะเบียนการค้าที่เดนมาร์กนั่นเอง
• การตลาดดีเป็นศรีกับแบรนด์ •
เค้าเน้นคอนเซ็ปต์ Unforgettable Moments ฟีลแบบถ้ามีโมเมนต์ดีๆ เมื่อไร จะต้องซื้อไว้เป็นความทรงจำอะไรทำนองนั้น และยังเลือกหยิบกระแสหรือ pop culture ต่างๆ มาทำเป็นคอลเลคชั่นดูดเงินเราเพิ่ม คอลปังๆ ในบ้านเราก็จะมี Disney , Harry Potter และ Millie Bobby Brown ปัจจุบันติดอันดับ 3 (รองจาก Cartier, Tiffany & Co) ที่ถูกยกให้เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ทำจากอัญมณีขายดีระดับโลก ด้วยยอดขายเฉลี่ยปีละ “หนึ่งแสนล้านบาท”
• บ้านเราเริ่มมาฮิตเมื่อไร •
เพิ่งมาวางขายในบ้านเราเมื่อปี 2011 นี่เอง ภายใต้การนำเข้าโดยบริษัทธนจิรา (เจ้าเดียวกับที่นำเข้า Marimekko และ Cath Kidston) และยังเลือกพรีเซนเตอร์จากคนที่ใช้จริงอยู่แล้วด้วย ใส่ใจสุดดดด ~ ซึ่งตัวแม่บ้านเราที่ใช้ก็จะมี แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร และมายด์ วิรพร (wjmild) ถึงว่า ตอนแรกๆ เห็นเต้ยใส่ติดมือตลอดเลย /น่ารักกกกก
• มือใหม่อยากหัดใส่ •
จริงๆ เค้ามีทั้งแหวน ตุ้มหูและสร้อยมือขายด้วยนะ แต่ขอป้ายยาตัว Best Seller อย่าง สร้อยข้อมือก่อนละกัน อิอิ ส่วนประกอบของสร้อยข้อมือแพนดอร่า 1 เส้นจะประกอบด้วย
.
✨ Bracelet – สร้อยข้อมือ มีหลายวัสดุให้เลือก ทั้งเงิน ทองและโรสโกลด์ (แต่รุ่นที่ทำจากเงินฮอตสุด) ราคาเริ่มต้น 1,750.-
✨ Charms – ลูกปัด ฝังพลอยและอัญมณีต่างๆ ราคาเริ่มต้น 950.-
✨ Dangle – จี้ห้อยแบบมีตุ้งติ้ง ราคาเริ่มต้น 600.-
✨ Spacers – ตัวคั่นระหว่างชาร์ม ราคาเริ่มต้น 950.-
✨ Clips – ตัวล็อคชาร์มให้อยู่ตำแหน่งที่เราต้องการ ราคาเริ่มต้น 1,150.-
✨ Safety Chain – ตัวยึดชาร์มบนสร้อยข้อมือ ราคาเริ่มต้น 700.-
.
🔥 จากธุรกิจเล็กๆ ตอนนี้เติบโตแบบสุดๆ เพราะมีถึง 8,100 สาขาทั่วโลก และอีกกว่า 5,000 คอลเลคชั่น หลังจากสำรวจตัวเองแล้ว พบว่าวงการนี้เข้าแล้วออกยากจริงๆ เพราะเราจะหมั่นเติมนู้นนี่ให้สร้อยเต็มวง 55555 รวมๆ เส้นละเป็นหมื่น อิอิ และถ้าใครเริ่มกระสับกระส่าย อยากได้เป็นเจ้าของ ก็ลองไปเลือกดูกันได้ทั้งทาง www.pandora.net และทั้ง 31 สาขาในไทยได้เลยแม่ ~

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Proenza Schouler กระเป๋าสุดคลาสิก งานนี้เห็นทีไม่มีไม่ได้แล้ว

Byredo น้ำหอมมินิมอล ซื้อเถอะแม่ แค่หกพันนิดๆเอง