เจ้าแม่แบรนด์เนมต้องโดน! SF Brandname ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ในตำนาน #ต้องมี

SF Brandname ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ในตำนาน #ต้องมี


SF Brandname ร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ในตำนานนี่บอกเลยว่าไม่ได้มาเพราะโชคช่วย อิอิ ถ้าไม่เชื่อ ลองอ่านดู แล้วจะรู้ว่าทำไมถึงเริ่ด
• SF Brandname คือร้านอะไร •
เค้าเป็นร้านขายแบรนด์เนมมือสอง เจ้าของร้านคือ คุณสุดและคุณออน คือทั้งคู่เนี่ย อินกับของแบรนด์เนมมากกกก แต่ด้วยความราคามือหนึ่งมันรุนแรงอะเนอะ เค้าก็เลยจัดมือสองมากรุบๆ ก่อน แล้วก็แกล้งๆ ลองๆ ปล่อยขายเล่นๆ ปรากฏ..เอ้า ปังเฉย เค้าก็เลยมาทำร้านจริงจังซะเลย จนถึงตอนนี้ SF Brandname เปิดมาได้กว่า 6 ปี แล้วแม่
• กระเป๋าแบรนด์เนมมือสองดียังไง •
เราว่าหลักๆ คือเรื่องราคาเพราะถ้าไม่ได้เป็นรุ่นฮิตหรือหายาก ราคาต่างกันแทบจะครึ่งๆ ของมือหนึ่งเลย หรือถ้ากระเป๋าบางรุ่นที่เลิกผลิตไปแล้ว เราก็ยังสามารถหาซื้อมาประดับบารมีต่อได้ อิอิ
แต่สิ่งที่เป็นหัวใจหลักของการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ก็คือความน่าเชื่อถือของร้าน เราก็คงไม่อยากเสี่ยงลงเงินโดยได้ของปลอมกลับมาถูกมั้ยแม่ นอกจากเจ็บใจแล้วยังผิดกฏหมายการใช้ของละเมิดลิขสิทธิ์เข้าไปอี๊ก ก็นี่ไง ร้าน SF Brandname ก็คือยืนหนึ่งเรื่องของแท้แน่นอน ฮรี่ๆ
• แล้วร้านนี้ เริ่ดตรงไหน •
ความสุดปังของร้านเลยคือ ความน่าเชื่อถือ + ราคานางฟ้า! คือมั่นใจได้เลยอะว่าออกจากร้านนี้แล้วได้ของแท้ในราคาถูกใจกลับบ้านแน่นอน และที่สำคัญมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำในการเลือกซื้อกระเป๋าด้วยนาจา
เช็คได้หมดของแท้ ของปลอม และตรงนี้พีคมาก! เค้ามีบริการรับซื้อคืนด้วยแม่ ใครมีแพลนจะขายกระเป๋าก็สามารถให้เค้าประเมินราคาและถ้าตกลงกันถูกใจก็สามารถซื้อขายกันได้เลย /เป็นเริ่ดน้า
ตอนนี้ มีขายทั้งออนไลน์และหน้าร้านละนะแม่ คือใครไม่สะดวกไปร้านก็สั่งผ่าน IG ได้เลย หรืออยากแต๊ดแต๋สัมผัสของจริงก็ไปเลือกได้ที่ True Digital Park ใกล้ BTS ปุณวิถี ก็ย่อมได้ คนฉลาดซื้ออย่างตัวแม่ จัดไปโลดค้าบบบ

อ่าน Content อื่นๆ เกี่ยวกับ Beauty > Neutrogena Body Oil 250ml ไอเท็มของคนรักผิว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Pandora เครื่องประดับที่สาวๆตัวแม่ต้องมี

Proenza Schouler กระเป๋าสุดคลาสิก งานนี้เห็นทีไม่มีไม่ได้แล้ว

Byredo น้ำหอมมินิมอล ซื้อเถอะแม่ แค่หกพันนิดๆเอง