Byredo น้ำหอมมินิมอล ซื้อเถอะแม่ แค่หกพันนิดๆเอง

ของมันต้องมี! Byredo น้ำหอมมินิมอล ซื้อเถอะแม่ แค่หกพันนิดๆเอง 



Byredo อ่านว่า บาย-รี-โด้ แบรนด์น้ำหอมสุดหรูจากสวีเดน ถึงจะไม่แมสแต่บอกเลยว่าความหอมไม่เป็นสองรองใคร ถ้าไม่เชื่อลองอ่านดูแล้วจะรู้ว่า ทำไม?
• แบรนด์นี้มันเรื่ดยังไง •
แบรนด์น้ำหอมลักซ์ชัวรี่ ก่อตั้งปี 2006 โดยคุณ Ben Gorham ที่เท่ทั้งกายและใจ (รูปในคอมเมนต์) คือช่วงแรกๆ ที่ก่อตั้งแบรนด์ เทียนหอมคือขายดีมากกกก เค้าก็เลยเอากลิ่นที่ขายดีของเทียนมาต่อยอดเป็นน้ำหอมดู แล้วปรากฎว่า เอ้อ…ขายดีไม่แพ้กัน ก็เลยบู้มมม..ปังสุดตั้งแต่นั้นมา แต่เค้าจะวางขายอยู่ที่เมืองใหญ่ๆ อย่าง New York, Paris, Stockholm และ Hong Kong กรุงเทพก็รอไปก่อนนะแม่ อิอิ
• ทำไม #ตัวแม่ต้องมี เอ่ย? •
เพราะว่า เกือบ 100% ของบายรีโด้ จะเป็นกลิ่นน้ำหอมที่คุณเบนดีไซน์ขึ้นมาเองทั้งหมด เค้าเคยบอกว่า คนเรามีกลิ่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน เค้าก็เลยพยายามทำให้น้ำหอมของแบรนด์มีกลิ่นที่แตกต่างจากน้ำหอมทั่วไป เพราะฉะนั้นกลิ่นของบายรีโด้จึงค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์แบบสุดๆ ไปเลยค่ะแม่ขาา ~
😍 ใครที่อยากลองหันมาเล่นน้ำหอม Niche Brand เราว่าบายรีโด้ก็ตอบโจทย์อยู่นะแม่ เพราะน้องเป็นน้ำหอมที่เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ใช้กันเยอะมากกก ด้วยความแพ็กเกจเอย ความหอมเอยมันก็เกินต้านอะ และอีกอย่างบายรีโด้ เป็น 1 ในน้ำหอมที่สายนักสะสมต้องมี! แต่เอาจริงนะ ซื้อมาไว้เป็นพร็อบถ่ายรูปลงไอจีก็คุ้มละแม่ 5555555
ติดตามความหอมของน้ำหอมบายรีโด้ที่… byredo.com
อ่าน Content อื่นๆ เกี่ยวกับ FASHION  ที่ >  Vespa x Sean Wotherspoon สกู๊ตเตอร์ของคนเท่ๆ ต้องขี่!!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Pandora เครื่องประดับที่สาวๆตัวแม่ต้องมี

Proenza Schouler กระเป๋าสุดคลาสิก งานนี้เห็นทีไม่มีไม่ได้แล้ว